Thứ Hai, 12 tháng 9, 2011

Kiếm tiền thật dễ với Vagex


http://vagex.com/?ref=31445
Hôm nay Mình sẽ hướng dẫn các bạn kiếm tiền với vagex . Tuy cũng mới xuất hiện được vài tháng nhưng vagex cũng đã khẳng định vị trí mình trong MMO bằng những proof mặc dù min pay khá cao .
Vagex trả tiền qua paypal và Alertpay .
Cách lập tài khoản => Paypal <= Cách lập tài khoản => Alertpay <= Ta bắt đầu thôi => Click<= Hoặc click banner bên dưới để đăng kí ,ủng hộ mình ^^ .



1 vài lưu ý
- Chỉ được treo tối đa trên 5 máy tính, vì thế nên suy nghĩ kỹ trước khi cài đặt trên 1 máy nào đó. (không thể reset trừ khi gởi yêu cầu cho admin có lý do hợp lý) Nếu vượt quá sẽ không nhận được điểm
- Chỉ được treo đối đa trên 5 IP.
- Có thể treo cung lúc trên 5 máy với 5 IP khác nhau
- Nếu nhiều máy chạy chung 1 IP thì chỉ có 1 máy là có thể nhận được điểm

Các cách nhận thêm bonus: với những bạn không có điều kiện để treo nhiều thì đây là cách để kiếm thêm, nhưng vẫn phải chạy chường trình xem video để làm tăng độ trung thành lên.
- Gởi link giới thiệu : http://vagex.com/?ref=31445 (cái này là của mình,của các bạn thì thay cái số 31445 thành cái số ID của bạn là được) lên facebook.com của mình rồi vào Verify của vagex cung link của facebook đã gởi link giới thiệu -> dc bonus 1000 credits

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét